Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nice Guy- Điểm xuất phát của tình yêu là lợi dụng liệu rằng có hạnh phúc không ?

Tình yêu là chủ đề muôn thưở của nhân loại. Khái niệm tình yêu thì thôi không cần nói, mỗi người sẽ có riêng cho mình một lời giải đáp khác nhau. Nhưng liệu có bao giờ bạn từng đặt câu hỏi cho chính mình : " Nơi bắt đầu cho tình yêu có quan trọng không ? Một khởi đầu của sự lừa dối liệu rằng có dẫn bạn đến hạnh phúc không ? Có sai chăng khi ta bằng mọi cách để tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân ?












 Tất cả những câu trả lời đó bạn sẽ có được đáp án khi cùng xem và thưởng thức bộ phim hàn quốc Nice Guy . Một tác phẩm melodrama xuất sắc, đã lấy đi nước mắt của hàng vạn người xem trên khắp thế giới.

Nội dung phim

Nice guy (Gã khờ) là một melodrama nói về tình yêu, lòng thù hận và sự trả thù của anh chàng tên Kang Maru. Anh đã dành hết tình yêu đầu đời của mình cho Han Jae Hee . Thâm chí chấp nhận đi tù thay cô đánh mất cả tương lai của mình. Thế nhưng cô đã choáng trước sự giàu sang của người đàn ông khác mà bỏ anh kết ông với ông ta. Yêu nhiều đau nhiều, nhiều lần bị Jae Hee vì bản thân mà không tiết thủ đoạn hại anh. Tức nước vỡ bờ, anh bắt đầu kế hoạch trả thù mối tình đầu bằng cách cách tiếp cận Seo Eun Gi - cô con gái duy nhất của chồng Han Jae Hee - là người thừa kế tài sản kết xù trong tương lai. Seo Eun Gi luôn sống với trái tim băng giá vì những lời răn dạy của bố đừng tin ai. 

Mối quan hệ phức tạp giữa Eun-Gi, Maru và Jae Hee
Mối quan hệ phức tạp giữa Eun-Gi, Maru và Jae Hee

Giây phút rung động thật sự của Maru khi nghe những lời chân thật của Eun -gi
Giây phút rung động thật sự của Maru khi nghe những lời chân thật của Eun -Gi. Anh đã biết mình yêu cô thật sự
Thế nhưng khi Seo Eun Gi và Kang Maru ở bên nhau hai người đã thật sự thay đổi, Kang Maru yêu cô thật lòng mà quên kế hoạch trả thù còn cô cũng biến trái tim băng giá trở nên ấm áp... Thế nhưng, khi Eun Gi phát hiện ra sự thật anh chỉ lợi dụng như một công cụ cho kế hoạch trả thù của cô. Lòng đâu như cắt, cô đã quyết định chia tay anh . Nỗi đau này chưa dừng ở đó, cùng lúc đó cô nghe tin ba qua đời, trái tim yếu đuối đã quá sức chịu đựng, cô ấy muốn tìm đến cái chết . Tai nạn xe Eun Gi mất đi hoàn toàn kí ức, cô như đứa trẻ nhỏ ngây ngô, cô không hề biết người cô đâm đầu xe hôm ấy chính là Maru. Sau biến cố đó, Maru bị chấn thương não, anh không còn thiết tha điều gì trên đời cả chỉ tìm mọi cách kiếm thật nhiều tiền để lại cho em rồi sẽ ra đi mãi mãi. Nhưng anh không ngờ định mệnh lại sắp đặt một lần nữa anh gặp lại Eun Gi. Điều đặc biệt là Eun Gi đã quên đi tất cả nhưng điều duy nhất cô còn nhớ chính là tên của Maru và hình bóng của anh.
Eun Gi lúc đang mất đi ký ức
Eun Gi lúc đang mất đi ký ức
 Một lần nữa, anh đã không kìm được cảm xúc, sẳn sàng làm tất cả che chở, bảo bọc cho cô và làm tất cả vì hạnh phúc của cô. Thế nhưng, khi Eun Gi phục hồi kí ức, cô nhớ lại việc anh lợi dụng cô và hiểu nhầm tình cảm của anh. Nghĩ anh đến với cô vì muốn người yêu cũ trở lại với mình, muốn tiền bạc của cô nên vì thế cô tìm cách dày vò anh, làm anh tổn thương nhiều hơn. Maru không giải thích một lời vì ban đầu anh đã sai điều đó không thay đổi được anh chấp nhận để cô hiểu lầm, nhưng không bỏ rơi cô và chịu đựng mọi nỗi đau từ thể xác đến tinh thần một mình để dành lại vị trí mà Jae Hee đang cố gắng cướp đoạt của cô. Mong muốn của anh duy nhất chỉ là để cô có được hạnh phúc trước lúc anh thực hiện phẩu thuật có nguy cơ ra đi mãi mãi. Thậm chí nhận một dao cho cô anh cũng cam lòng. Còn về phần cô, dù dày vò anh cỡ nào thì người đau lại chính là cô vì cô quá yêu anh mất rồi. 
Khoảng thời gian hạnh phúc giữa Maru và Eun Gi
Khoảng thời gian hạnh phúc giữa Maru và Eun Gi

Cuối cùng hai người đã đến được bên nhau. Một kết thúc viên mãn và cũng đã chứng minh một điều điểm xuất phát tình yêu không là điều quyết định hạnh phúc tình yêu giữa hai người. Điều quan trọng nhất đó là cảm xúc, sự chân thành mà ta dành cho đối phương. Có thể lúc đầu Maru đã sai nhưng anh chưa bao giờ hại cô mà luôn cứu giúp và che chở cho cô. Thêm vào đó, qua bộ phim ta còn thấy được bản chất con người luôn là lương thiện nên hãy luôn yêu thương và giúp đỡ cho nhau và đừng để đồng tiền làm mờ đi lương tri đánh mất đi hạnh phúc giản đơn hiện có

LINK XEM PHIM: http://bomtan.org/xem-phim/ga-kho-5563/tap-1.html

Quan điểm tình yêu qua từng nhân vật


Nam chính phim Kang Maru (do Song Joong Ki đảm nhiệm)
Nam chính phim Kang Maru (do Song Joong Ki đảm nhiệm)

Nữ chính phim Seo Eun Gi  (do Moon Chae Won đảm nhiệm)
Nữ chính phim Seo Eun Gi  (do Moon Chae Won đảm nhiệm)
Nữ phản diện Han Jae Hee  (do Park Si Yeon đảm nhiệm)
Nữ phản diện Han Jae Hee  (do Park Si Yeon đảm nhiệm)
Phim vô cùng thành công và là một tác phẩm xuất sắc. Đặc biệt góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của phim là nhờ vào diễn xuất xuất thần của nam tài từ Song Joong Ki - người cũng đang làm mưa làm gió trong phim " Hậu Duệ Mặt Trời" và nữ diễn viên Moon Chae Won - được mệnh danh là nàng Jullet xứ Hàn 


1 nhận xét:

  1. Khóc khi xem phim nội dung quá hay, tình yêu quá cao thượng

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét