Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Chỉ với 5 câu nói của No Ji Wook thôi, mà fangirl quên cả thở khi xem "Đối Tác Đáng Ngờ"

phim-doi-tac-dang-ngo-ji-chang-wook-nam-ji-hyun
Nếu bạn đang thất tình, bị stress thì khi xem Đối Tác Đáng Ngờ ( Suspicious Partner ) sẽ là liều thuốc hữu hiệu đem lại tiếng cười, sưởi ấm trái tim đang tan nát của bạn. Không quá sến súa như ngôn tình, hay bi lụy, ướt át như các bộ phim tình cảm Hàn thường gặp. Đến với bộ phim, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cười đau bụng trước những cử chỉ cực kì đáng yêu không kém phần bá đạo mà cặp đôi "oan gia Bong- Giá" dành cho nhau , xen lẫn đó là các pha điều tra đầy cam go, hấp dẫn. 
Cuộc đời No Ji Wook (Ji Chang Wook) là chuổi ngày "rớt giá leo thang" đến mức "phá giá" để có thể chinh phục được trái tim của Bong Hee. Tuy nhiên, anh ấy rất lợi hại, tuy ít nói mà một khi đã nói chỉ cần 5 câu này thôi, mà đã khiến Bong Hee cùng như không ít fangirl quên cả thở khi nghe được. Nếu tò mò muốn biết hãy đọc tiếp bên dưới nhé !

   1. "Em bẩn lắm nhưng mà rất đẹp"

Đây là câu nói "vừa đánh vừa xoa" mà nam chính dành cho nữ chính. Có thể ban đầu câu nói đó xuất phát từ "lời tỏ tình nghĩa hiệp" khi Ji Wook trông bộ dạng không thể thảm hơn của Bong Hee mà  cùng lúc đó bạn trai cô lại đang công khai hẹn hò với một cô gái khác trước mặt mình. 


eun-bong-hee-em-ban-nhung-xinh
"Anh nói cái gì ? Mới sáng đày đọa tôi như đúng rồi, giờ lại tỏ tình.....Ah thì ra là động loại của nhau - " Hội bị cắm sừng"

Thế nhưng, về sau khi Ji Wook nhận ra tình cảm mà anh dành cho cô. Kể từ đó hàng loạt tuyệt chiêu "hạ giá" được anh tung ra, nhằm chinh phục lại lần nữa trái tim của Bong Hee. Trong đó, chiêu thức " Em rất bẩn nhưng rất xinh" được dùng với một công năng mới. Đó là động viên, khen thưởng khi cô tìm ra được " bằng chứng thuyết phục" cho vụ án. Để có được bằng chứng ấy. Bong Hee vùi đầu, bức tóc, lao vào làm việc cực lực , thậm chí quên cả tắm, chạy bay bay đến nhà nạn nhân để hỏi thăm sự tình trong tình trạng đầu tóc gà bới, mắt đầy quần thâm. Chứng kiến sự nhiệt tình, nổ lực quên mình của cô, Ji Wook dù biết cô rất bẩn nhưng vẫn ôm lấy Bong Hee vào lòng, xoa xoa chiếc đầu nhỏ, và nhẹ nhàng ngửi ngửi để rồi nói " Eun Bong Hee, cô thưc sự...Uhm, cô bẩn lắm, nhưng rất đẹp." Bonus thêm sau câu nói đó là ánh mắt dịu dàng khổng thể dịu dàng hơn dành cô.

Coi đến đoạn này thôi, không ít fangirl phải thốt lên rằng," Bông chắc đã giải cứu ngân hà" nên mới có thể gặp được anh sếp kim bạn trai tuyệt vời đến thế. Trong xã hội ngày càng bận rộn, phụ nữ ngày càng vất vả với công việc, đôi khi chị em chúng ta cảm thấy quá mệt mỏi, chỉnh chu quần áo, trang điểm thật đẹp để đi gặp mặt bạn trai. Vậy mà No Ji Wook khi trông thấy bộ dạng bê bối vì công việc, anh không chê xấu mà còn khen thưởng, khích lệ. Ôi cần lắm những " anh bạn trai quốc dân" như Ji Wook để chị em ấm lòng.


      
           

Càng về sau, mức độ " yêu người, yêu cả đường đi lối về" của Wook ngày càng nặng hơn xưa. Dù cho Bong Hee có 3 ngày không tắm, đầu tóc rối bời hay thậm chí tệ hại hơn thế nữa thì trong mắt Ji Wook, cô ấy vẫn rất xinh. Anh vẫn cứ mãi thích cô và muốn được ở bên cô đến trọn đời.

  

   2. " Tình yêu nhân loại"


Cuộc đời của Ji Wook bị thay đổi 180% kể từ khi anh gặp phải " ngôi sao chổi cuộc đời mình -Eun Bong Hee". Lần đầu tiên gặp cô, thì bị cô vu oan là kẻ xàm sở, tiếp đó vì cứu cô cũng như cứu lấy lẽ phải công lý mà anh tinh tưởng, Ji Wook bị mất việc. Thế nhưng, sau 2 năm gặp lại, vẫn "vát của nợ âý về nhà mình. Ji Wook cho Bong Hee một mái nhà ấm áp, những món ăn ngon do anh nấu cho cô và đặc biệt sẳn sàng xuất hiện những lúc cô gặp nguy hiểm. Thế mà khi Bong Hee thẳng thắng hỏi, vì sao anh tốt với cô. Chưng ra vẻ mặt vô cảm, tay chạm lên đầu cô nói : " Đó là tình yêu nhân loại". 

doi-tac-dang-ngo-suspicious-partner
" Tình yêu nhân loại" mà No Ji Wook dành cho Eun Bong Hee. 

Một khái niệm mới trong tình yêu mà dân mọt phim chúng ta vừa được anh No khai phá, " Tình yêu nhân loại". Nghe câu này, xong fan của Wook, khán giả mê phim Đối tác đáng ngờ, không khỏi chào thua, cười đau cả bụng về mức độ làm giá cũng như khả năng thả thính con bé vô đối của anh công tố viên.
Ji-Wook- cham-soc-Bong-Hee
Chú mèo Bong Bong được cậu chủ No vát về nhà, được chăm sóc tận tình, chu đáo.

Sau một thời gian, ăn chùa, ở chùa nhà Ji Wook, được sự chăm sóc đầy chu đáo từ anh, không biết từ lúc nào " cây si" nhiều lần Bông đã cố tình chặt đứt bấy lâu nay, lại trồi lên sức sống mãnh liệt một lần nữa. Giờ đây, Bong Hee đã chính thức gia nhập hội fanclub cuồng oppa Ji Wook vô điều kiên.

fangirl-khi-gap-idol
Bông nghĩ: " Ngủ thôi có cần đẹp trai vậy không anh, chỉ ngấm một chút thôi sẽ gọi dậy,.... chết rồi ngắm hết nữa tiếng"
Bông nghĩ: " Người gì mà uống nước cũng đẹp, chạy bộ thì sexy, ngủ thì như hoàng tử khắp người tỏa hào quang, phải làm sao để đừng thích ảnh đây, ... mị lực quá lớn mà !!!"

    3. " Cô là con tin "


Ông trời dường như muốn trêu đùa Bong Hee, giết người không phải cô nhưng vẫn bị vu oan, bị chèn ép bởi quyền thế khiến công việc cô trở nên ngày một khó khăn. Ra xã hội thì bị đồng nghiệp nói xấu, gièm pha, tệ hại bị người ta hạ thấp nhân phẩm, nghỉ cô không đủ tư cách để làm một luật sư, bị cáo đến tìm cô thì toàn thứ trời ơi đất hỡi. Chỉ có duy nhất, Ji Wook tốt với cô, thấy cô bị ức hiếp thì ra tay giúp đỡ, công việc khó khăn anh ấy thậm chỉ còn đề nghị với cô là về làm việc cho mình, đáng tiếc lời nói đó lúc say nên cô không mấy tin là thực.


Cấp độ thả thính mới của Wook " Làm người của anh đi, việc làm anh lo, cơm anh nấu 3 bữa 1 ngay ".

Vì tưởng câu nói lúc say của Ji Wook nói với cô chỉ là một lời an ủi, cũng như nghe được vì sự việc năm xưa của cô, mà danh tiếng lẫn công việc của luật sư No đang gặp khó khăn. Bong Hee cảm thấy mình không thể cứ chai mặt ăn bám nhà Ji Wook được nữa và không muốn mình biến thành gánh nặng cho anh. Cô đã quyết định rời đi, bắt đầu lại với công việc dạy taekwondo cho bọn trẻ ở một trung tâm của người bạn thân.

Wook nghỉ :"Không có Bông bên cạnh, cuộc sống thật quá buồn chán, vô vị" .

Từ ngày Bong Hee bỏ đi, cuộc sống của Ji Wook quay về khoảng thời gian cô đơn, vô vị mà anh trải qua trước đây. Anh nhớ đến những khoảnh khắc anh nấu đồ ăn cho cô, được cô khen ngơi, nhớ những lúc cô làm phiền anh. Dường như, Bong Hee đã trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt không thể thiếu của anh. Thế là anh quyết tâm dùng mọi cách để lôi cô trở về. Vì muốn làm việc theo ý thích của mình, đồng thời cho Bong Hee một công việc, anh đã quyết mở một văn phòng luật sư tại chính căn nhà của mình. Sau khi hoàn tất các khâu chuẩn bị anh đã đến tìm cô để thuyết phục trở lại.

Thế nhưng, Bong Hee đã từ chối anh, bởi vì lý do cô không thể tiếp tục chai mặt để sống bên cạnh anh được nữa. Ji Wook cũng không phải dạng vừa đâu, anh ta là một chú cáo già đầy chiêu trò. Anh phán ngay lập tức với cô, bằng cái giọng không thể tự tin hơn, dùng từ ngữ không thể bá đạo hơn " Vô liêm sỉ"

"Anh đã chuẩn bị mọi thứ, chỉ còn thiếu mình em, hãy về với anh đi Bong Hee"

Sau khi nói ra lời đó, anh quay đầu rời đi, đã thế còn tự nhủ nói với bản thân " Trông mình ngầu dữ".  Khán giả xem đến đoạn này của phim "Đối tác đáng ngờ", chỉ có thể cảm thấy thế giới này không từ ngữ nào không thể dùng được để " thả thính". Từ " vô liêm sỉ" thường dùng để chửi người khác mà giờ đây luật sư No nhà họ lại dùng nó để nói đó là một ưu điểm đáng khen ngợi mà Bong Hee có được. Anh No nhà chúng ta không biết nhờ câu nói đó đã mở ra một trang mới cho những chiêu thức tấn công phái mạnh của chị em phụ nữ: " Con gái thời nay phải mặt dày hơn, chủ động nhiều hơn mới có thể hốt về người đàn ông mình thích ".

Chỉ với một câu nói của anh No thôi, mà toàn bộ những nổ lực cố gắng từ bỏ thích anh, rời xa anh của Bong Hee tan vỡ nhanh chóng. Cô một lần nữa lại trở về bên Ji Wook. Để chắc chắn Bong Hee bỏ xuống cảm giác "cô là gánh nặng của mình", Ji Wook đã nói " Cô là con tin". Một câu nói mang đậm chất một công tố viên. Vì cô là con tin, giúp anh tìm ra hung thủ nên cô không phải vô dụng cũng không là gánh nặng của anh. Cô là con tin nên cần được bảo vệ và chắm sóc từ anh là lẽ đương nhiên.

nam-ji-hyun-de-thuong
Từ " con tin" sao có nghe vô cùng romantic, sexy đến thế !!!

Đây chính là đoạn hội thoại dễ thương nhất xuyên suốt bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ của cặp đôi Bong-Wook. Lần đầu tiên trong lịch sử drama về đề tài luật pháp, từ " con tin " lại được sử dụng một cách đáng yêu, đầy thả thính đến thế. Bản thân, Bông sau khi nghe được lời nói đó từ Ji Wook, vốn dĩ là một sinh viên ngành luật, cô cũng như khán giả đều cảm thấy từ " con tin" được nói ra từ miệng công tố No lại vô cùng sexy, đầy mị lưc, xen lẫn ấm áp đến thế. Đi kèm đó là sự vui mừng khi cô đã được vị trí của cô đã được thăng cấp trong lòng anh từ " Tình yêu nhân loại" giờ đã thành " con tin".


   4. " Em đừng thích tôi"


Sau khi thả một rổ đầy thính cho con nhà người ta một cách vô tội vạ. Ji Wook gieo cho trái tim Bong Hee hi vọng. Cô đã lấy hết dũng khí của mình, chạy tới ôm Ji Wook, nức nở thổ lộ tiếng lòng mà cô đã ấp ủ hơn 2 năm. Sau những gặp gỡ định mệnh, những cảm tình chớm nở, tưởng chừng như lời tỏ tình sẽ mở ra tháng ngày hạnh phúc. Thế nhưng, Ji Wook lại buông lời đắng cay “Em… đừng thích tôi” trong sự ngỡ ngàng của Bong Hee và sự chạnh lòng của khán giả. 

ji-chang-wook-tu-choi-loi-to-tinh-em-dung-thich-toi
Đừng thích tôi " so với  câu" tôi không thích em " còn đau lòng hơn vạn lần. Hóa ra, ngay cả cái quyền thích một người cũng là điều xa xỉ.

Hóa ra giữa nhiều lời từ chối, câu “Đừng thích tôi” lại có thể đau lòng đến thế!.  " Đừng thích tôi " so với  câu" tôi không thích em " còn đau lòng hơn vạn lần. Hóa ra, ngay cả cái quyền thích một người cũng là điều xa xỉ. Bong Hee đáng thương, tình cảm cô dành cho Ji Wook đâu phải là thích ai đó thoáng qua, đó là một tình yêu có phần ám ảnh qua năm tháng, như dòng suy nghĩ của cô “Không được người mình yêu yêu lại giống như một sự tra tấn.” Bong Hee yêu Ji Wook từ lâu, nhưng cô vẫn mang mặc cảm món nợ ân tình chưa trả, lời thổ lộ của cô mang theo nỗi sợ mất anh, một sự vỡ òa cảm xúc khi tưởng rằng đêm đó anh đã sa vào vòng tay người cũ.

Bong-Hee-bi-tu-choi
Trái tim của người con gái, đem hết can đảm thổ lộ nhưng sự phủ phàng nơi anh khiến cô thật đau. Thà nói không thích còn dễ chịu hơn là đừng thích.

Đáp lại tấm chân tình ấy, một lời “Đừng” thốt ra chẳng phải quá phũ phàng sao anh Noh? 
Tại sao?
Chẳng lẽ anh không nhận ra kể từ khi bên cô, anh mới có những giấc ngủ thật tròn.
Chẳng lẽ anh không nhận ra khi thiếu cô, căn nhà vắng lặng chỉ còn một bầu trời nhung nhớ?
Chẳng lẽ anh không nhận ra kể từ ngày gặp gỡ, trái tim anh chẳng còn băng giá, anh đã biết lo lắng quan tâm, biết giận biết ghen, biết cười vu vơ vì những điều nhỏ nhặt?
Nhẹ nhàng như nụ hoa dần nở, người con gái ấy đã bước vào cuộc đời anh, mang lại nhựa sống cho những tháng ngày vô vị. Trước khi anh kịp giữ lấy con tim mình, thì anh đã quen với sự hiện diện của cô, đôi mắt anh đã đắm say ngắm nhìn người con gái ấy. Cứ như khi anh uống chén trà chữa bệnh đắng ngắt kia, dẫu anh chối bỏ mối nghiệt duyên bao nhiêu, anh vẫn chẳng thể ngăn mình say men tình thêm từng chút.

Em đừng thích tôi” là lời từ chối Bong Hee hay lời lý trí của anh gắng chối bỏ tiếng con tim mình thổn thức? Hóa ra thời gian không phải lúc nào cũng là liều thuốc chữa lành, bao năm qua trái tim anh vẫn quặn thắt vết thương của một chuyện tình đau khổ. Có ai chưa từng khổ vì yêu? Thế nhưng tận mắt chứng kiến sự phản bội của người yêu và người bạn thân nhất không chỉ là đau khổ. Đó là cả một sự chấn thương tâm lý. Nếu như những người đó còn có thể phản bội, thì anh còn có thể tin ai trong đời? “Mọi sự bắt đầu đều khủng khiếp” Anh sợ yêu thương, sợ phải đặt niềm tin, hay anh sợ mình tình cảm mà anh dành cho Bong Hee có đủ lớn để đối xử thật tốt với cô hay chỉ khiến cô thêm đau về sau? Đằng sau ánh mắt buồn rười rượi của anh, đằng sau bàn tay ngập ngừng muốn được ôm Bong Hee rồi tự ngăn mình lại, có bao nhiêu nỗi day dứt nuốt nghẹn vào trong? Lòng anh và Bong Hee, nào thể biết ai sầu hơn ai!

Chỉ 1 câu nói thôi mà đêm đó, tập 12 của bộ phim Đối tác đáng ngờ lọt vào top tìm kiếm số 2, còn cái tên Ji Chang Wook nằm ngay top 1 của trang Naver. Sau khi xem cảnh đó xong, khán giả đặc biệt là fangirl cõi lòng tan nát trong sự bàng hoàng. Chang Wook hôm đó cũng nhận được hàng tá rổ gào thét, ném đá từ người xem, bởi sự phủ phàng quá mức từ anh đối với Bong Hee. Có fan nói đùa do suốt 10 năm đóng phim nam chính - Wook nhà chúng ta chưa bao h được nữ chính tỏ tình nên lần đầu được thế anh " Phải giữ giá ". :))) 

5. " Hãy để tôi thích cô, cứ để kệ tôi đi như thế đi. Tôi sẽ không làm khó cô đâu...Và rồi một ngày kia, nếu cô có thể mở lòng ra với tôi, khi đó hãy quay lại và nhìn tôi. Tôi sẽ đợi nhé, cứ từ từ đến"


Chàng luật sư điển trai cứ tưởng không hiểu phong tình No Ji Wook (Ji Chang Wook) đã khiến dân tình phải cảm thán vì tài "rắc thính" thượng thừa của anh.  Cụ thể, ở màn rắc thính thứ nhất, sau câu "Đừng thích tôi" cực phũ đáp lại lời tỏ tình của Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), khi nhìn thấy Bong Hee bật khóc, No Ji Wook lập tức ôm Bong Hee vào lòng như một hành động dịu dàng an ủi cô. Xem đến đoạn này, dân tình chỉ thiếu điều quỳ lạy ông anh họ No. Nếu muốn con gái nhà người ta hết hy vọng, thì phải tỏ ra lạnh lùng và phũ đến nơi đến chốn chứ?! Đằng này lại ấm áp săn sóc đến thế, thử hỏi làm sao Bong Hee có thể "cạn tình" với anh được

nam-ji-hyun-khoc
Đã nói lời phủ phàng từ chối con bé, vậy mà sao còn ôm an ủi đầy tình cảm con người ta

Màn rắc thính thứ hai diễn ra sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, No Ji Wook sau khi về nhà thì lập tức ngã xuống sofa chợp mắt. Thấy người trong lòng mệt mỏi đến thế, Eun Bong Hee đã "tốt bụng" tháo cà vạt để anh ngủ cho ngon. Ai ngờ, Ji Wook lại đột ngột mở mắt. Quá xấu hổ, Bong Hee lập tức tìm cớ chuồn đi. Nam chính sẽ để cho nữ chính đi dễ dàng như thế sao? Tất nhiên câu trả lời là không. Ji Wook lập tức vươn tay ra bắt lấy cánh tay của Bong Hee và dùng đôi mắt đầy mị lực nhìn cô rồi nói " Chỉ năm phút tôi, hãy ở bên tôi Bong Hee".Bong Hee tất nhiên bị nhũn tim và đồng ý.

ji-chang-wook-nam-ji-hyun
Đã từ chối, vậy mà vẫn muốn cô gái ấy ở bên cạnh mình. Anh No quá ư là sai mà :)))

Rắc thính cho lắm vào, mà không chịu thừa nhận tình cảm của bản thân dành cho Bong Hee. Để rồi khi ông trời đưa ra sự kiện xém tí nữa đe dọa đến tính mạng người con gái mà mình yêu. Ji Wook mới nhận ra được tình cảm anh đối với Bong Hee. Sự kiện này như kíp nổ của quả bom mang tên tình yêu trong lòng No Ji Wook. Mọi bất an và lo lắng đã khiến Ji Wook không còn kiềm chế được tình cảm dành cho Bong Hee. Sau khi đưa Bong Hee về nhà, Ji Wook đã lập tức ôm chầm lấy Bong Hee. Và màn khóa môi đầy nóng bỏng của cặp đôi cũng diễn ra ngay sau đó.

canh-kiss-ji-chang-wook-nam-ji-hyun
Người ta nói, đợi đến khi sắp mất đi, con người mới biết trân trọng những thứ mình đang có hiện tại.

Với diễn xuất cùng chemistry của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun, " nụ hôn đầu tiên của 2 nhân vật được khán giả đặt tên "Nụ hôn im lặng". Sau khi xem, cảnh hôn đó khán giả không thể thốt lên sự ghen tị, dành rất nhiều lời khen cho nụ hôn quá lãng mạn và mãn nhãn. Nhờ vậy, cảnh phim này đã đạt được 3,7 triệu lượt xem trên youtube, đồng thời giành được giải Best Kiss do Soompi Award tổ chức. Nụ hôn im lặng mở đầu cho một chuỗi nụ hôn đầy lãng mạn, dễ thương ghi dấu ấn trong lòng khán giả như; nụ hôn superman, nụ hôn rổ giặt đồ, nụ hôn bệnh viện, nụ hôn tòa án,...

Mặc khác, sau nụ hôn đầy mãnh liệt Ji Wook dành cho Bong Hee, dân tình vốn cứ tưởng gạo sẽ nấu thành cơm, ai dè nụ hôn ấy lại chính là chìa khóa mở ra thời kì "rớt giá" thê thảm của chàng luật sư No Ji Wook. Nghĩ rằng Bong Hee sẽ mừng húm và tươm tướp sà vào lòng anh sao? Không hề, trái lại Bong Hee lại thẳng thừng dội một gáo nước lạnh lên đầu Ji Wook, cô bày tỏ rằng thật khó khăn để tiếp tục thích anh, chúng ta không hợp nhau,… và trốn về phòng mất dạng, bỏ lại Ji Wook một bộ dáng thẫn thờ và hai mắt đỏ hoe, một câu cũng không nói được.


ji-chang-wook-to-tinh
Ngày thường thả thính đã ở level max rồi, giờ thì tỏ tình thì bá đạo hết phần thiên hạ.

Sáng hôm sau, sau khi đã chuẩn bị tinh thần và kịch bản đầy đủ, Ji Wook đã chặn Bong Hee lạ để "tỏ tình" với cô bằng một màn độc thoại khá dài. Anh nói rằng anh không đáp lại tình cảm của Bong Hee trước đây là vì anh sợ tình cảm của anh không đủ lớn, nhưng bây giờ anh thích Bong Hee rồi. Cơ mà anh không ép Bong Hee phải thích lại mình mà rất "phong độ" nói rằng anh sẽ chờ, mãi chờ, chờ đến khi nào tình cảm của Bong Hee dành cho anh quay lại. Nghe xong đoạn độc thoại nội tâm của Ji Wook, Bong Hee hồi hộp đến mức… quên cả thở. Còn thanh niên bị rớt giá phũ phàng cũng chẳng khá hơn là bao, sau khi tỏ tình, thanh niên đã vỗ ngực tự nhủ: "Ôi mình cũng cần phải thở mới được!"

Từ đây, một kỉ nguyên mới đã mở ra " Thời kì rớt giá đến phá giá của luật sư No Ji Wook" để có thể chinh phục lại trái tim Bong Hee. Nếu các bạn chưa xem phim tò mò muốn biết bằng cách nào mà Ji Wook có thể trở thành bạn trai của Bông, cũng như yêu thích thể loại phim hài hước lãng mạn thì " Đối tác đáng ngờ là một lựa chọn quá hoàn hảo dành cho bạn! Còn những ai đã xem qua rồi vẫn có thể xem lại lần nữa vì nội dung phim rất vui và dễ thương, chưa kể còn được ngắm lại anh Ji đẹp trai, soái ca ngời ngợi.

Link Xem Phim: Tại đây.
Link coi các clip bts phim: Tại đây

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét